TIN TỨC THI CÔNG BIỆT THỰ CAO CẤP

16 hình ảnh thiết kế nội thất thú vị, ấn tượng - MOREHOME

16 hình ảnh thiết kế nội thất thú vị, ấn tượng - MOREHOME

Trang trí nội thất phòng khách đẹp ấn tượng với điểm nhấn tranh treo tường phòng khách chung cư.


Tạo điểm nhấn đẹp, sang trọng cho phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố với đá ốp tường kết hợp khung gỗ óc chó độc đáo.


Phong cách hiện đại trẻ trung, đẹp độc đáo từ sắc trắng trong thiết kế nội thất phòng khách liền bếp căn hộ chung cư.


Tuy chỉ đơn giản là phòng khách liền phòng ăn nhưng cách kết hợp tone sẫm màu trong lối trang trí đã tạo nên vẻ đẹp ấn tượng của phòng khách chung cư.


Với tone màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ghế sofa cao cấp màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi,


Sẽ là một gợi ý độc đáo với sự hiện hữu tủ bếp gỗ óc chó veneer nâu trầm kết hợp tone màu trắng sáng, long lanh từ tủ bếp trên gỗ công nghiệp An Cường acrylic và mặt bàn bếp đá nhân tạo LG. Sự tương phản giữa 2 sắc màu sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bố trí nội thất phòng bếp hiện đại cho không gian nhà phố, biệt thự.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển truyền thống


Thiết kế nội thất hiện đại đẹp, độc đáo với gam màu ghi nổi bật trong toàn không gian bếp từ bộ tủ bếp đảo gỗ acrylic sáng bóng được phủ bề mặt đá ốp sang trọng, gạch ốp tường giả bê tông.


Mang đến không gian bếp hiện đại với thiết kế nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Bố trí phòng bếp ấn tượng với ý tưởng tận dụng tối đa nguồn sáng nhưng không ảnh hưởng phong thủy.


Với phòng ngủ của căn hộ chung cư, mẫu giường bọc vải thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Bộ bàn ghế trang điểm phòng ngủ với chiếc gương lớn khá hiện đại, sang trọng.


Tủ quần áo gỗ công nghiệp sơn trắng tạo độ sáng bóng sẽ là lựa chọn thú vị cho mẫu phòng ngủ của con thêm độc đáo. Đặc biệt với phòng ngủ có 2 cậu con trai trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng thì việc thiết kế tủ quần áo tách rời 2 bên là lựa chọn khá thú vị


Ấn tượng với 2 tranh canvas treo tường đầu giường rất phù hợp với không gian và cách sắp xếp bày trí căn phòng.


Giới thiệu đến quý khách mẫu tủ quần áo cánh kính phòng ngủ đẹp, sang trọng. Tủ thiết kế nhiều ngăn và cửa kính rất đẹp mắt và hiện đại.


Gợi ý mẫu thiết nội thất phòng ngủ đẹp, ấn tượng sang trọng cho biệt thự, chung cư, nhà phố.


Related