TIN TỨC THI CÔNG BIỆT THỰ CAO CẤP

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất đẹp cuốn hút vạn người mê

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất đẹp cuốn hút vạn người mê

Thiết kế không gian phòng khách liền bếp ăn hiện đại, độc đáo cho căn hộ chung cư.


Có lẽ điểm nổi bật nhất của căn phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng. Với những đường nét uốn lượn mềm mại đã giúp cho căn phòng trở nên uyển chuyển, dịu dàng và quý phái hơn.


Với tone màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ghế sofa cao cấp màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi,


Lựa chọn phong cách hiện đại cho nội thất phòng khách căn hộ chung cư nhỏ là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích vừa trẻ trung lại tối ưu diện tích.


Mẫu kệ gỗ trang trí 2 bên cạnh tivi rất tiện lợi, vừa là kệ để đồ trang trí vừa thể hiện tính thẩm mỹ.


Sắp xếp mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, cao cấp cho nhà bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Thiết kế phòng bếp sử dụng nội thất màu trắng sạch sẽ bố trí theo phong cách hiện đại phù hợp cho căn hộ chung cư.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Mang đến không gian bếp hiện đại với thiết kế nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Sẽ là một gợi ý sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú như trong ý tưởng bố trí không gian bếp hiện đại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng trong đây, thiết kế kệ trang trí ở vị trí gần bàn ăn nhất giúp bạn lấy ly, chén một cách thuận tiện.


Thiết kế phòng ngủ có kệ trang trí bắt tường phù hợp với không gian căn phòng ngủ, biến căn phòng ngủ trở nên tiện ích và sang trọng hơn rất nhiều.


Tranh canvas treo tường sáng tạo tạo điểm nhấn độc đáo cho thiết kế phòng ngủ


Tab đầu giường chân sắt đẹp là một trong những xu thế thiết kế nội thất nổi bật hiện nay.


Có lẽ điểm nổi bật nhất trong căn phòng ngủ chung cư đẹp chính là cái giường ngủ mang đậm chất tân cổ điển thiết kế đầu giường uốn lượn mềm mại. Nội thất trong phòng ngủ như kệ giá sách, bàn làm việc, tranh canvas treo đầu giường đến từng chi tiết nhỏ như đèn ngủ hay đèn treo trần tất cả đều sắp xếp rất ngăn nắp và hợp lý.


Bộ bàn ghế trang điểm phòng ngủ với chiếc gương lớn khá hiện đại, sang trọng.


Related