TIN TỨC THI CÔNG BIỆT THỰ CAO CẤP

[TIPS] Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội Đẹp Ấn Tượng giá tốt

[TIPS] Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội Đẹp Ấn Tượng giá tốt

Mẫu kệ tivi gỗ đẹp và hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách sang trọng.


Trang trí phòng khách hiện đại đẹp ấn tượng với đá marble điểm nhấn


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Ánh sáng trong thiết kế nội thất rất quan trọng. Hãy tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo nên không gian sáng sủa, không khí thoải mái cho phòng khách. Có thể thay thế cửa gỗ và tường thông thường bằng cửa kính để đón ánh sáng thiên nhiên cho phòng khách của bạn


Mẫu thiết phòng khách mang phong cách có chút pha lẫn tân cổ điển và hiện đại của nội thất căn hộ tạo nên một không gian phòng khách đẹp, sang trọng.


Mang đến không gian bếp hiện đại với trang trí nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Nếu bạn muốn tách biệt không gian giữa khách và bếp, ý tưởng trang trí phòng bếp sử dụng cửa kính và không gian bếp hiện đại được bố trí một cách khoa học sẽ rất phù hợp nhiều không gian như chung cư, biệt thự, nhà phố trên đây.


Thiết kế nội thất bếp cao cấp và hiện đại cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Xu hướng trang trí nội thất phòng bếp sử dụng gỗ công nghiệp acrylic màu xám cùng mảng tường lớn được trang trí bởi đá nhân tạo có vân là điểm nhấn đáng chú ý để bạn có thể rút ngắn thời gian vệ sinh phòng bếp mà vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp như ban đầu.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Bạn đang phân vân trong cách bố trí phòng ngủ của mình, phòng ngủ nam tính, sang trọng và đẹp sử dụng tone màu nâu chủ yếu nhưng không kém phần mềm mại uyển chuyển từ họa tiết trang trí trên tường, chiếc đèn ngủ uốn cong hay chiếc ghế uốn cong phá cách.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Thiết kế nội thất cao cấp trong phòng ngủ của nhà phố với sắc trắng tinh tế trẻ trung được bố trí thống nhất và hợp lý.


Giường cho bé gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Related