TIN TỨC THI CÔNG BIỆT THỰ CAO CẤP

Thiết kế nội thất hiện đại - Bắt kịp xu hướng cuộc sống

Thiết kế nội thất hiện đại - Bắt kịp xu hướng cuộc sống

Thiết kế phòng khách hiện đại, đẹp, sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư nhỏ.


Ấn tượng với mẫu thiết kế không gian hiện đại, có sự liên kết giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự thống nhất nhất định tại không gian nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp.


Ở giữa không gian căn phòng để đồ chung cư, nhà phố, biệt thự là chiếc tủ đa năng vừa kết hợp ghế ngồi hiện đại hợp lý và tiện ích.


Mẫu thiết kế nội thất phòng giặt đồ sắp xếp nội thất rất khoa học và hiện đại tiện lợi cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Phòng ngủ của căn hộ chung cư nhỏ nhắn nhưng sang trọng, trẻ trung khi bố trí nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.


Ánh sáng kết hợp trang trí bắt mắt thu hút ánh nhìn khi bắt gặp.


Mẫu thiết kế phòng làm việc chung cư, biệt thự, nhà phố đẹp, bố trí ngăn nắp, có ban công bằng kính rộng tràn đầy ánh sáng.


Ấn tượng với không gian bày kệ trang trí hiện đại và sang trọng dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất bàn làm việc và kệ sách treo tường phòng ngủ đẹp mang phong cách hiện đại. Chất liệu sản xuất chính là gỗ công nghiệp cao cấp An Cường rất đẹp mắt và màu sắc trang trí phù hợp với màu sắc căn phòng.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng mang tính thống nhất giữa các khu vực với nhau, từ phòng khách liền phòng bếp tạo sự liền mạch khoa học phù hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư đẳng cấp và sang trọng.


Trang trí hiện đại đẹp cho không gian nội thất căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất phòng bi da hiện đại, sang trọng và cao cấp


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất không gian hiện đại phù hợp cho nhà phố và biệt thự.


Mẫu thiết kế phòng ăn liền phòng khách đẳng cấp, thể hiện tính liền mạch và phát huy được hết công năng của một ngôi nhà.


Sắc xanh dương trên phông nền trắng sữa sẽ là một trong những gợi ý thú vị để tạo nên bức tranh thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đại, trẻ trung.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố. Mẫu thiết kế phòng ngủ lý tưởng là mong ước của nhiều người.


Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách biệt thự hiện đại, căn hộ cao cấp


Một hệ thống kệ để đồ và tủ quần áo hiện đại trong không gian lớn của biệt thự, nhà phố tinh tế với sắc trắng trẻ trung, lại tiện lợi khi kết hợp với kính như một không gian trưng bày.


Related